Mau nói em yêu anh – 4

4 Ôm được người đẹp về.

Edit: A Tử

Beta: Asim

Mi Mi nhà tôi dĩ nhiên cuối cùng biết chuyện này, họ Dư kia cũng khá phối hợp, uống nước không quên người đào giếng, thay tôi nói không ít lời tốt đẹp. Cô ta đối với anh rể rất tôn trọng, vì vậy đối thái độ với tôi cũng biến chuyển rất nhiều.

             Cô ta tới nói cám ơn: “Cám ơn ông! Tiền kia tôi cũng trả không nổi, hay tôi làm bạn gái ông để trả nợ đi”.

Tôi giận tím mặt, mặc dù đó là mục đích của tôi. cuối cùng chính là: “Cô cho tôi là ai? Tôi cần cô trả nợ chắc?”.

Cô ta lại đột nhiên cười lên, nhào đến ôm tôi. Tôi luyến tiếc đẩy ra, đây chính là cô ta lần đầu tiên thể hiện tình cảm. Ôm ngược lại thì sợ lộ ra nhân cách không đàng hoàng. Đang do dự, cô ta ở trên môi tôi hôn một cái, khiến ta nháy mắt hóa đá.

Cô ta nói: “Thôi đi, đừng giả bộ người tốt, tôi nhìn trúng cái vô sỉ của ông đấy, có thể để cho tôi không cần bị đạo đức trói buộc, ông mà cao thượng thì tôi đã khéo phải chạy trốn mất thôi”.

Cái này gọi là cái gì? Tôi vô sỉ bao giờ? Tôi ôm chặt nha đầu kia: “Làm bạn gái là có thể trả nợ? Phải làm lão bà! Hôm nay hãy cùng tôi về nhà gặp cha mẹ! Còn có cái loại chuồn chuồn lướt nước kia thì sao mà tính là hôn được?” Tôi bưng lấy cái ót của cô ta, hung hăng cho cô ta một cái hôn thật lâu.

Thời gian rất lâu sau, tôi hỏi cô ta: “Này, em nói không chịu đạo đức trói buộc là có ý gì? Sẽ không phải là cho anh bị cắm sừng đi?”.

Cô ta liếc mắt, tôi thấy trong ánh mắt cô ta như sống dập dờn: “Nghĩ đi đâu rồi thế? Em là nói anh biết, đừng tưởng rằng anh bỏ tiền là có thể muốn như thế nào liền như thế đó, em mới sẽ không đối với anh khúm núm, em đây xem như thay các cô gái trước kia anh quen giáo huấn anh”.

Cô ta quả nhiên có bản lãnh này, thiếu nợ so chủ nợ còn phách lối hơn, thời đại Hoàng Thế Nhân xem ra là vĩnh viễn đã qua. Tôi có chút phiền muộn, nhưng không đau lòng, chẳng phải trước nay thứ tôi yêu chính là cái giọng điệu kia của cô ta sao?

Buổi tối thật sự đi đến nhà tôi. Ở trên đường, tôi dặn dò cô ta: “Đợi đến nhà anh, bà nội anh gặp ai cũng khen anh, có bất mãn thì khi về cứ giải quyết với anh, ở trước mặt bà chỉ cho phép làm bộ phụ họa, biết không? Còn có, bà nếu là đem biệt thự nói thành “biệt dã” cũng không được cười bà, nếu không đừng trách anh trở mặt!”

Cô ta hiếm hoi lắm mới có lần không châm chọc ta, vẻ mặt còn đang ngơ ngác, nghiêm túc nhìn tôi: “Không nhìn ra anh còn rất hiếu thuận, tốt lắm, em đã biết.”  Cô ta gật đầu một cái, khóe miệng mang theo ý cười.

Tôi một đường hát “Đôi vợ chồng đem đổi nhà” cho đến tận nhà ta. Cha mẹ tôi cùng bà nội đều ở đây, cô ta biểu hiện thật tự nhiên phóng khoáng, so ở trước mặt tôi lễ phép hơn nhiều. Người nhà của tôi đều nói thiệt thòi cho cô ta, một đóa hoa tươi cắm ở trên bãi phân trâu là tôi đây.

Tôi cùng Liễu Như Mi coi như là chính thức qua lại rồi, từ đấu võ mồm lên đánh giáp lá cà, tôi là tìm hết thảy cơ hội động tay động chân, mỗi lần chiếm được tiện nghi là ngay sau đó sẽ bị một trận đánh đau. Mà tôi vẫn như cũ làm không biết mệt. Dần dần cơ hội tôi ra tay càng ngày càng nhiều, cô ta cũng chỉ phản kích tượng trưng. Về sau nữa thì mấy việc động thay động chân của tôi đã có tính hợp pháp, chúng tôi đã kết hôn.

Cô ta nói, một người hiếu thuận thì sẽ chẳng phải quá hư hỏng, dù sao ai cũng đều phải kết hôn, vậy thì cứ chọn đối tượng tàm tạm mà gả luôn đi. Aizzz, tàm tạm thì tàm tạm đi, nguyên nhân không quan trọng, quá trình không quan trọng, lão bà cưới được đến tay mới là quan trọng nhất.

Cho nên mọi người nhất định phải nhớ hiếu thuận a, sẽ có báo ứng tốt.

Tôi hiện tại sốt ruột  một chút chính là, cô ta cho tới bây giờ chưa nói qua một câu “em yêu anh” , đả kích của tôi thì vẫn không tiếc sức như trước.

Tôi từng dụ dỗ, hỏi cô ta tại sao phải bỏ hải quy mà lấy tôi?

Cô ta không có thương lượng liền chẹn họng của tôi: “Kinh tế học có lý luận gọi là ‘đồng tiền xấu đuổi đồng tiền tốt’, bởi vì tiền xấu vốn thấp, không cần dụng tâm đối đãi, bớt phiền phức”.

             Aizz, đáng hận là đồ đê tiện tôi đây lại yêu chết cái giọng điệu này của cô ta. Quả nhiên nhân nào quả nấy. Trước kia tôi coi con gái như thú cưng mà nuôi, hiện tại tôi ở trước mặt cô ta mà vẫy đuôi.

Gâu Gâu! Lão bà, đàn ông cũng sẽ sợ lãng phí thời gian, nói mau em yêu anh đi!

Đảo mắt kết hôn đã 3 năm, trong quá trình cũng có vài sóng gió, tỷ như con hải quy kia, khi cánh dần cứng cáp thì giáp mặt vạch trần chuyện tôi từng uy hiếp hắn.

Mà lão bà của tôi chẳng qua là lẳng lặng nhìn hắn nói: “Nhưng là anh bỏ qua tôi. Thật ra thì con gái có đôi khi là thích đàn ông vì cô ta không chừa thủ đoạn nào, điều này tỏ rõ hắn rất yêu cô ta. Mà tôi cũng yêu hắn”.

Sinh tôi ra là cha mẹ, hiểu tôi nhất chính là lão bà! Cô ta ở trước mặt rất nhiều người nói yêu tôi rồi! Tôi ôm ngay lấy lão bà của mình, hung hăng hôn.

Kệ cho con hải quy kia xấu hổ không chịu nổi đi đi. Ha ha ha!

5 thoughts on “Mau nói em yêu anh – 4

Trả lời

