LINK NGÔN TÌNH 15/11/2014

15/11/2014

Ách y

Ai đã mang đi khúc sênh ca – hoàn

Bi kịch tiểu lạc tiêu

Bụi trần năm xưa

Chi cần có ánh mặt trời, tôi sẽ rực rỡ

Chỉ dụ anh cắn câu

Con gái yêu của ác ma – hoàn

Cuộc sống hạnh phúc sau khi trọng sinh – hoàn

Cực phẩm bảo bảo: Mẹ là đồ ngốc

Dược y tùy thân không gian

Đặc công cuồng phi: Tà vương phúc hắc ta không lấy

Đế vương mê: Hoàng hậu, gả cho trẫm lần nữa! 

Đêm săn xuân sắc – hoàn

Đừng chạm vào ái phi của bổn vương

Đường kết hôn không tình yêu

Em gái táo chín – hoàn

Gả cho cực phẩm thái tử

Giả làm người tình xã hội đen – hoàn

Hái hoa tặc, đừng chạy – hoàn

Họa tâm 

Hồng trần muôn trượng

Khi em hiểu được ngôn ngữ của anh

Khi rau chân vịt gặp rau muống

Không ai hơn chàng 

Không gian song song

Lầm gả vị hôn phu nhiều tiền – hoàn

Lấy trước rồi mới yêu có được không? -hoàn

Mười lăm năm chờ đợi chim di trú – hoàn

Năm năm bị đánh cắp – hoàn

Nếu anh là giọt lệ nơi đáy mắt em – hoàn

Ngày anh mãi yêu em – hoàn

Nhân duyên trời định: Vương gia ngốc, vương phi khờ

Phán quân – hoàn

Phu quân, xin chào

Ông xã dân chơi không yêu tôi – hoàn

Ông xã thực tập – hoàn

Ở nơi hoa đào nở loạn – hoàn

Tay ôm con tay ôm vợ – hoàn

Thanh mai không gả hai lần – hoàn

Thâm cung tịch mịch sẽ thành bụi

Thiếu gia, giúp đỡ chút – hoàn

Thực xin lỗi, cường ngươi rồi! 

Tiêu Tương Vũ: Nhìn mưa rơi lại nhớ đến chàng

Tổng tài run sợ: Nữ nhân làm sao chạy

Trọng sinh chi mặc hoa chước chước

Trọng sinh chi khanh khanh ta ta

Trọng sinh nhược thủy

Vấn tâm vấn thiên – Nữ phụ du hành kiếm hiệp thế giới

Vợ trước của tổng tài lãnh khốc

Xấu nữ cũng khuynh thành: Gả nhầm cho vương gia yêu nghiệp 

Xú giai nhân – hoàn

2 bình luận về “LINK NGÔN TÌNH 15/11/2014

  1. Cho mình làm phiền chủ nhà một chút, Ổ Cầm Thú bọn mình đã chuyển nhà, địa chỉ mới đây ạ http://ocamthu.forumk.biz/ Bọn mình cũng đã private blog trên wp.
    Bạn có thể giúp mình thay đổi link các truyện của nhà mình dc k? Cảm ơn bạn nhiều vì đã giới thiệu truyện của nhà mình! :3

Bình luận về bài viết này